Mua hàng tại Bossvina bạn có quyền lợi gì?
- Hình thức bảo hành:
- Bảo hành bằng phiếu bảo hành
- Bảo hành bằng tin nhắn SMS (khi khách hàng đặt hàng qua website bossvina.vn)
- Khách hàng vui lòng xuất trình “phiếu bảo hành” / “SMS” bảo hànhđể được áp dụng chính sách bảo hành.
- Quy định bảo hành:
- Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành
- Hỗ trợ khắc phục hư hại phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng.
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
- Nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn bán lẻ (thẻ bảo hành) theo quy định của từng sản phẩm
- Tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của nhà sản xuất
- Lớp keo dán, keo ép nhiệt bị bong, logo bị hỏng
- Có hóa đơn bán hàng (phiếu bảo hành) với đủ thông tin như số hóa đơn, mã số sản phẩm, ngày mua hàng, thời hạn bảo hành, chữ ký của nhân viên bán hàng, thông tin khách hàng trên hóa đơn (tên, số điện thoại).
- Các sản phẩm bảo hành tính phí.
- Đã hết thời gian bảo hành
- Các sản phẩm không tiếp nhận bảo hành.
- Sản phẩm bị cắt/ xén, cào, cấu để lại vết trầy xướt bề mặt da, bề mặt da bị biến dạng do hơ lửa/ để nhiệt độ cao.
- Sản phẩm bị biến dạng do do tiếp xúc trực tiếp với lửa hoặc các vật dụng có khả năng gây cháy (có thể hỗ trợ sửa chữa và khắc phục lỗi)
- Không bảo hành trường hợp sản phẩm bị dính bẩn do rơi rớt/ cọ quẹt các chất tạo màu khác dính vào.
- Các sản phẩm đã quá cũ: da và đế bị lão hóa, không còn độ bám dính của keo, chỉ hoặc không có phụ kiện thay thế.
- Sản phẩm bị hư hỏng và lỗi từ phía khách hàng gây nên như trầy xước, đế mòn, sản phẩm không còn nguyên vẹn do bị động vật cắn, bảo quản không tốt gây ẩm mốc, phai nắng, nóng chảy, …
- Các sản phẩm khuyến mãi, giảm giá.